Skip to main content

GSA Auto Website Submitter full

Có thể bạn chưa biết hoặc đã dùng qua phần mềm tạo back link này nhưng tôi nghĩ chưa chắc bạn đã biết sử dụng nó như thế nào khi bạn chỉ dùng bản demo.Xong tôi có thể chỉ cho bạn một cách mà có thể bạn submit full links của GSA Auto Website Submitter cung cấp cho bạn mà không cần phải mua bản quyền phần mềm này. Tôi chưa dùng bản full của nó xong hy vọng danh sách links ma gsa cung cấp giữa bản demo và full là như nhau chỉ khác là bản full được quyền cập nhật.


GSA Auto Website Submitter demo like full
GSA Auto Website Submitter demo like full

Đã dùng tool thì ai cũng muốn dùng auto vì làm theo kiểu manual rất lâu. nhưng gsa lại giới hạn trong bản demo gioi hạn link bạn submit khi nhấn vào auto submit. Vậy phải làm thế nào để submit tất cả link mà không phải chọn danh sách từng link một. Không nhầm thì bản demo cho bạn 296 links trong tổng số hơn 2000 links mà nó cung cấp. Tuy nhiên thì số lượng đó bạn sẽ không thể submit hết đâu. Vì những links đánh dấu software sẽ không thể rùi. Dù vậy đó cũng là một con số không nhỏ đối với những ai làm bằng tay thông thường.
Vậy làm thế nào? Rất đơn giản và tôi nghĩ có thể người viết ra phần mềm này quên mất hoặc cố ý để lỗi như vậy. Vì phần mền này bị hạn chế rất ít so với bản full. Nó chỉ giới hạn số lượng và quyền update data mà thôi còn gần như người dùng được access full. Nó cung cấp cho bạn quyền chọn links để submit và nó cung cấp cho bạn tool hightlighted provider và select all. Vậy là ta sử dụng tool nào đây. Nếu bạn dùng select all chắc chắn là bạn bị cảnh bào là demo và cuối cùng chỉ có 296 links mà thôi. Vì thế bạn hãy dùng hightlighted để bạn submit nhé. Tôi đảm bảo bạn submit toàn bộ links trong danh sách mà không bị giới hạn. Mặc dù nó vẫn báo là demo. Kệ nó. Miệng nó nói dùng lại nhưng tay nó vẫn làm việc bạn nhé.haaa. Phải chăng ta đã vuột mặt rào cản của phần mềm này

Comments

Popular posts from this blog

kinh nghiệm chọn mua máy phát điện dân dụng

Tuỳ theo nhu cầu tài chính của bạn mà nên chọn mua một  máy phát điện dân dụng  - máy phát điện gia đình cho phù hợp, bài viết này Công ty máy phát điện sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm kinh điển khi chọn mua sản phẩm máy phát điện phù hợp nhất cho gia đình bạn. – Nếu tài chính của bạn ở mực độ vừa phải, bạn có thể tham khảo giá của máy phát điện hữu toàn , máy phát điện elemax . –  Máy phát điện  là thứ đắt tiền (cả chi phí ban đầu lẫn chi phí vận hành, bảo trì), phức tạp và chỉ thu hồi được tiền đầu tư sau nhiều năm;nếu ham rẻ một chút có thể phải trả giá đắt sau này. – Nếu tài chính rất eo hẹp không thể mua được, bạn nên mua cái gọi là “kích điện” – kích từ điện ắc quy thành điện 220V. Có loại rẻ, có loại vừa, có loại đắt. Loại kích điện tốt cũng không rẻ, nhưng ít nhất chi phí vận hành vẫn thấp hơn máy phát điện chạy dầu và sẽ bền nếu bảo trì ắc-quy đúng cách. – Cách tính công suất máy phát – Công suất sử dụng = Công suất máy phát *Hệ số công suất = 0,8 .Đừng tin cái má

Cách khắc phục sự cố máy phát điện dân dụng

Nếu bạn chưa sử dụng máy phát điện bao giờ chắc bạn sẽ gặp phải lúng túng trong một số trường hợp mà chiếc máy phát điện honda hay máy phát điện elemax của bạn mắc phải.Dưới đây là bảng một số vấn đề thường gặp và hướng khắc phục các sự cố ,hy vọng sau khi đọc xong bài viết này có thể các bạn sẽ xử lý tốt hơn nếu gặp phải một trong các sự cố dưới đây.